เว็บ ดูหนังผ่านเน็ต ฟรี หนัง hd ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้ามีเวลาว่าง ต้องการรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเบิกบานใจ มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องรอคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แต่ถ้าเกิดดูแบบไม่ต้องจ่ายเงินก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในขณะนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ได้แก่ ดูในโรงภาพยนตร์ ดูทีวีดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, moviehdthai.com MONO, M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งดูฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ แล้วก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบทุกเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะสมกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ชนิดของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิเช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงแต่เครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือดูความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในขณะนี้ก็มีหลายค่าย แต่ที่นิยมหมายถึงNetFlix, Primetime และ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งยังหนังฮิต หนังใหม่ และซีปรี่ ค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งดูดซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์จำนวนหลายชิ้นใน NetFlix สามารถรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดแข็งของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลากหลายชนิดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่มองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง และชื่นชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นเพื่อนพ้องในอินเตอร์เน็ตบอกว่าลงทะเบียนแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่แบ่งกันดู ก็เป็นโอกาสที่น่าสนใจไม่น้อย